Đặt Mua Vé Máy Bay Đi Nha Trang Giá Rẻ

Mua vé máy bay đi Nha Trang đến một trong những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á, được xếp hàng ngang ngửa so với bãi bãi biển Hawaii của Mỹ.

Vào những ngày nghỉ hè hoặc các ngày lễ Tết,.. đi du lịch đến đây thì rất là tuyệt vời. Để đến với thành phố biển xinh đẹp, lung linh hãy đặt ngay tấm vé máy bay đi Nha Trang của Vietnam Airlines tại đại lý Bảo Anh. 

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang thăm thành phố biển lý tưởng dành cho bất cứ ai yêu thích thiên nhiên đặc biệt là biển.

Thông tin vé máy bay đi Nha Trang do Vietnam Airlines khai thác

Thành phố biển Nha Trang với vẻ đẹp diệu kì chắc chắn sẽ là lựa chọn du lịch lý tưởng cho các gia đình. Bạn đang băn khoăn về giá vé máy bay?

Bạn muốn biết về các thông tin khuyến mãi? Mức giá của các hãng hàng không có chệnh lệch nhiều không? Hãy để chúng tôi giúp bạn trả lại các câu hỏi này.

Hiện tại mức giá vé máy bay đi Nha Trang được xem khá tốt chỉ từ 800k hãng Vietnam Airlines khi khởi hành từ Hà Nội và 500K khi khởi hành TP.HCM. Bên cạnh đó, giá vé VietJet Air cũng chỉ từ 58K – 599K. Tham khảo chi tiết bảng giá dưới đây.

Bảng giá vé máy bay đi Nha Trang cập nhật mới nhất

Hãng hàng không Vietnam Airlines từ lâu đã trở thành điểm lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên luôn phục vụ nhiệt tình cùng với các dịch vụ tiện ích, hãng luôn đảm bảo cho bạn một chuyến đi thuận lợi nhất.

Hãng hàng không Vietnam Airlines còn được yêu mến bởi các chuyến bay của hãng luôn xuất phát đúng giờ. Hãng khai thác khá nhiều chặng bay tới các tỉnh thành phố trong và ngoài nước.

Hiểu được Nha Trang là điểm du lịch tuyệt vời của du khách thập phương, hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác rất nhiều chuyến bay tới thành phố này. Bạn có thể tham khảo chi tiết bảng giá vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang như sau:

Giá vé máy bay hãng hàng không Vietnam Airlines đi Nha Trang:

Bạn có thể thấy tần suất bay từ Hà Nội tới Nha Trang của hãng hàng không Vietnam Airlines rất cao. Mức giá là 800.000 VND. Đây là giá vé máy bay đi Nha Trang cho tháng 9 này, mức giá các tháng khác cũng ở mức tương tự.

Chặng đường từ TPHCM tới Nha Trang cũng được hãng khai thác rất nhiều chuyến bay. Bạn có thể sắp xếp lịch trình phù hợp cho cả nhà để chọn ra tấm vé máy bay thích hợp nhất.

Giá vé máy bay dao động ở mức 500.000 VND – 800.000 VND. Với các tín đồ du lịch thì mức giá này khá rẻ để thực hiện hành trình khám phá thành phố biển Nha Trang.

Bên cạnh hai thành phố lớn là thủ đô Hà Nội và TPHCM thì Vietnam Airlines còn khai thác chuyến bay từ nhiều tỉnh thành khác, đáp ứng nhu cầu du lịch của mọi khách hàng. Bạn có thể tham khảo vé máy bay từ Nha Trang đi TPHCM, giá 500.000.

Giá vé máy bay hãng hàng không Vietjet Air đi Nha Trang:

Vietjet Air giờ đây đã không còn xa lạ gì với mọi người. Đây là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam, chỉ trong một thời gian ngắn, Vietjet Air đã nhận được sự yêu mến của khách hàng nhờ vào những dịch vụ tiện ích mà hãng mang lại.

Đặc biệt, tại thời điểm này, hãng Vietjet Air đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Bạn có thể theo dõi bảng giá vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang như sau:

Mặc dù không nhiều chuyến bay như hãng hàng không Vietnam Airlines nhưng Vietjet Air vẫn đáp ứng được lượng du khách tới Nha Trang với 9 chuyến bay từ Hà Nội. Mức giá cũng ở mức thấp hơn, từ 599.000 VND.

Bảng giá TPHCM đi Nha Trang của hãng hàng không Vietjet Air sẽ gây sốc cho bất kì hành khách nào. Chỉ với 58.000 – 99.000 là bạn có thể sở hữu được tấm vé máy bay TPHCM đi Nha Trang. Một mức giá bay siêu rẻ cho hành trình du lịch và khám phá tuyệt vời.

Giá vé máy bay hãng hàng không Jetstar đi Nha Trang

Jetstar cũng là sự lựa chọn không tồi, thậm chí là rất tuyệt đối với dân du lịch bụi, học sinh, sinh viên. Tháng 9 này, hãng hàng không Jetstar  sẽ mang đến cho bạn cơ hội đi du lịch Nha Trang với giá vé máy bay rẻ bất ngờ cùng sự phục vụ nhiệt tình, đảm bảo không làm bạn thất vọng.

Cụ thể, hành trình từ Hà Nội đi Nha Trang có mức giá chỉ từ 690.000 – 1.200.000 VND, vé máy bay TPHCM đi Nha Trang tất nhiên rẻ hơn rất nhiều chỉ 240.000 VND.

Cũng như hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar khai thác chặng bay từ Đà Nẵng tới Nha Trang, tuy nhiên mức giá thấp hơn: 725.000 VND.

Hiện tại, các hãng đang áp dụng một số chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu du lịch của khách hàng. Hãy lên kế hoạch thật cụ thể để có thể có một chuyến đi tuyệt vời nhất với chi phí rẻ nhất nhé!

You might also like