Đặt Mua Vé Máy Bay Đi Phú Quốc Giá Rẻ

Sở hữu tấm vé máy bay đi Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam và được mệnh danh là Đảo Ngọc, xung quanh Phú Quốc gồm có nhiều đảo lớn nhỏ khác nhau.

Bên cạnh đó, mua vé máy bay đi Phú Quốc du lịch bạn sẽ trải nghiệm những điều thú vị và tuyệt vời nhất cùng với bãi biển trong xanh, cát trắng mịn,…và còn có thể khám phá những khu rừng trên hòn đảo.

Còn chờ đợi gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua ngay tấm vé máy bay giá rẻ  đi Phú Quốc của hãng hàng không Vietnam Airlines tại đại lý Bảo Anh nhé!

Mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Phú Quốc

Bạn đang dự định du lịch đảo Ngọc Phú Quốc cùng gia đình và bạn bè? Bạn thắc mắc về vé máy bay tới Phú Quốc của các hãng hàng không hiện nay?

Do đó, tần suất hành khách du lịch bằng vé máy bay rất cao và được ba hãng hàng không khai thác: Vietnam Airlines, VietJet Air, Jestar. Hãy để Bảo Anh giúp bạn giải đáp vấn đề này..

Giá vé máy bay Vietnam Airlines của chặng TP.HCM – Phú Quốc có giá từ 500k, và chặng bay dài Hà Nội – Phú Quốc là 1600k. Bên cạnh đó lựa chọn VietJet Air cũng rất tuyệt vời với mức giá chỉ 99k, cơ hội cho những hành trình bay tiết kiệm.

Bảng giá vé máy bay đi Phú Quốc hãng Vietnam Airlines:

Hãng hàng không Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia đầu tiên tại Việt Nam và là một trong những hãng hàng không uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Lựa chọn Vietnam Airlines, bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ hoàn hảo nhất, đặc biệt là hãng luôn xuất phát đúng lịch trình, không làm lỡ kế hoạch của mọi người. Với chặng đường từ TP Hồ Chí Minh đi Phú Quốc, giá vé là 703.000 VND.   

Giá vé máy bay này áp dụng cho tháng 9, tuy nhiên các tháng khác cũng ở mức tương tự. Quý khách hàng lưu ý giá vé có thể thay đổi theo thời gian bay. Vì vậy bạn hãy lên kế hoạch thật cụ thể để chọn ra hành trình tốt nhất cho chuyến du lịch của mình tới Phú Quốc.

Bảng giá vé máy bay đi Phú Quốc hãng VietJet Air:

Trong những năm gần đây, lượng khách du lịch tới Phú Quốc ngày một tăng, kể cả khách du lịch trong nước và nước ngoài. Không có gì ngạc nhiên bởi đảo Ngọc mang một vẻ đẹp tuyệt vời có thể làm siêu lòng bất kì ai.

Và đáp ứng nhu cầu du lịch Phú Quốc, các hãng hàng không đang khai thác rất nhiều chuyến bay từ Hà Nội đi Phú Quốc. Bạn có thể theo dõi bảng giá cụ thể sau đây:

Vietjet Air là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam được cấp phép hoạt động và được hành khách đánh giá cao. Hãng cung cấp các dịch vụ tiện ích cùng với mức giá rất rẻ, là sự lựa chọn hàng đầu của các dân du lịch bụi, các bạn học sinh, sinh viên,… Với chặng đương từ TP Hồ Chí Minh đi Phú Quốc, hãng áp dụng mức giá siêu bất ngờ, chỉ từ 343.00 VND.

Quả là mức giá tuyệt vời cho một hành trình thú vị tới Đảo Ngọc. Giá vé máy bay đi Phú Quốc có thể thay đổi theo lịch trình bay, tuy nhiên nhiều khách hàng đánh giá đó vẫn là một mức giá phù hợp.

Hành trình từ Hà Nội đi Phú Quốc cũng được cả 3 hãng hàng không khai thác với tần suất cao. Cụ thể, hãng Vietjet Air khai thác 6 chuyến bay với mức giá 893.000 VND, hãng Jetstar là 895.000 VND và hãng hàng không Vietnam Airlines có mức giá là 1.770.000 VND.

Bảng giá vé máy bay đi Phú Quốc hãng Jetstar Pacific

Hãng hàng  không Jetstar cũng nhận được sự quan tâm của các hành khách. Với phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, Jetstar ngày càng được yêu mến hơn.

Hiện tại, hãng khai thác vé máy bay TP Hồ Chí Minh đi Phú Quốc với mức giá là 290. 000 – 380.000 VND. Vậy thì còn chờ gì mà không lên kế hoạch tới đảo Ngọc ngay thôi nào!

You might also like